วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

รวมน้ำใจ พ.พ.๐๖





สวัสดีครับ พบกับบทความใหม่ใน Better Life Blog 
 นำเสนอสิ่งดี ๆ สู่ชีวิต ขอบคุณที่ติดตามอ่านครับ


ที่ ภน. ๐๓.๐๐๑/๒๕๕๔-๒๕๕๕                                                                           ๖    มกราคม    ๒๕๕๕        
สวัสดีปีใหม่และซินเจียหยู่อี่ เพื่อนพ้องน้องพี่เซียงเงี้ยบฮ้อ รุ่น ๐๖ ที่รักและนับถือ

ศุภวารดิถีขึ้นปีใหม่ ๒๕๕๕ และเทศกาลตรุษจีน    ขอกราบอาราธนาคุณพระรัตนตรัยและสิ่ง
ศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากล,   พระบรมเดชานุภาพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช,     สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรม ราชินีนาถ,     พระบารมีเสด็จเตี่ย พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

               โปรดอภิบาลส่งเสริม สนับสนุนให้ท่านและครอบครัว ประสบความสุข ความเจริญรุ่งเรืองวัฒนาสถาพร  สุขภาพพลานามัยเข้มแข็งสมบูรณ์   อายุยิ่งยืนนาน ๑๒๐ ปี



            ซินเจียหยู่อี่  ซินนี้ฮวดไช้  ชุกยิบเผ่งอังเผ่งอัง  เกี่ยงคังเกี่ยงคัง  ตั่วถั่งตั่วถั่ง  บ่วนสื่อหะเษี่ยหะเษีย  ไฉ่ง้วนกวงจี่  แซอี่เฮงหลง  เซียงเงี้ยบฮ้อฮวดไช้หยู่อี่

เนื่องจาก มหาวิกฤตอุทกภัยครั้งประวัติศาสตร์ของเมืองไทย เป็นเหตุให้ประชาชนจำนวนมาก
ประสบเคราะห์กรรมจากภัยธรรมชาติที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ โดยเฉพาะ เพื่อนพ้องน้องพี่เซียงเงี้ยบฮ้อ รุ่น ๐๖ หลากหลายคน  ต่างได้รับความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสสุดจะบรรยาย แต่สิ่งสำคัญที่สุด พวกเรา ๐๖ ต้องไม่เสียขวัญและกำลังใจ   

              คณะกรรมการชมรมศิษย์เก่าฯ รุ่น ๐๖ และคณะกรรมการกองทุน พ.พ.๐๖  ขอแสดงความเสียใจและขอเป็นกำลังใจเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมรุ่นทุกท่านที่ได้รับความเดือดร้อนเสียหายทั้งทรัพย์สินและจิตใจ ขอให้เพื่อนจงสู้ต่อไปด้วยความอดทน อดกลั้น และจำต้องทนอดออมอีกครั้งโดยไม่ท้อถอยและท้อแท้ ขอให้ทราบว่าพวกเราเซียงเงี้ยบฮ้อทุกคนพร้อมเป็นกำลังใจและยินดีร่วมช่วยเหลือเพื่อนอย่างเต็มกำลังความสามารถ

หลังจากเพื่อนเสร็จภารกิจจัดเก็บทรัพย์สิน และทำความสะอาดบ้านเรือนเรียบร้อยแล้ว   โปรด
กรุณาสละเวลาไปร่วมงาน “สังสรรค์ปลอบขวัญและเป็นกำลังใจเพื่อน ๐๖ ผู้ประสบอุทกภัย” เพื่อให้เพื่อนได้มีโอกาสเป็นกำลังใจและเป็นเพื่อนปรับทุกข์พอให้เพื่อนได้คลายเครียดบ้าง โดยเฉพาะ

             ขอโอกาสให้เพื่อนได้ช่วยเพื่อน ในยามที่เพื่อนมีความทุกข์ทั้งกายและจิตใจ ในวันอาทิตย์ ที่ ๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ณ ห้องอาหารบุฟเฟ่ ชั้น ๒ ราชตฤณมัยสมาคม ด้านหลังพระบรมรูปรัชกาลที่ ๖ (สนามม้านางเลิ้ง) ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. ถึง ๑๕.๐๐ น.  





จึงเรียนมาเพื่อกรุณาทราบ และโปรดสละเวลาไปร่วมเป็นกำลังใจสนับสนุนซึ่งกันและกัน และ
ร่วมปลอบขวัญเพื่อนผู้ประสบภัย ได้นั่งจับเข่าปรับทุกข์เล่าสู่กันฟังและให้โอกาสเพื่อนช่วยเพื่อนตามอัธยาศัย เพื่อนมีมาก ช่วยมาก เพื่อนมีน้อยช่วยน้อย เพื่อนไม่มีไม่ต้องช่วย ขอเพียงเพื่อนสละเวลามาร่วมเป็นกำลังใจเพื่อน ด้วยสปิริตของเลือดเซียงเงี้ยบฮ้อ ก็เพียงพอแล้ว

 เซียงเงี้ยบ ฮ้อ, เซียงเงี้ยบ ฮ้อ, เซียงเงี้ยบ ฮ้อ, เงี้ยบ เงี้ยบ เงี้ยบ ฮ้อ ฮ้อ ฮ้อ

ด้วยรักและปรารถนาดี

                                 ฉลองศักดิ์   อารีย์วงศ์

                      ประธานชมรมศิษย์เก่าพณิชยการพระนคร รุ่น ๒๕๐๖

พ.พ.๐๖
๐๗/๐๑/๒๕๕๕


1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อน พ.พ. 06 เข้ามาแล้ว อย่าเสียเที่ยว แสดงความคิดเห็นด้วย ผู้ลงข่าวจะได้รู้ว่า มีเพื่อน ๆ มีความเห็นอย่างไร Thanks หลาย ๆ

    ตอบลบ